close

Thiết bị hồ bơi gồm những sản phẩm nào? Giá chi tiết cho từng loại sản phẩm ra sao? Là những vấn đề được đông đảo người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn đang có dự định đặt mua sản phẩm và cần tìm hiểu chi tiết về thiết bị bể bơi gia đình thì hãy theo dõi ngay bài viết của Wasaco để cập nhật thông tin đầy đủ nhất nhé.

Chi phí thiết bị bể bơi

Thiết bị bể bơi gồm những sản phẩm nào?

Hiện nay các công trình hồ bơi ngày càng được xây dựng nhiều. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng thiết bị hồ bơi ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết trọng bộ thiết bị cho hồ bơi gồm những sản phẩm nào. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về trọn bộ thiết bị, theo dõi những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé:

Hệ thống lọc nước

Đây là nhóm thiết bị bao gồm bình lọc cát, máy bơm (đối với hệ thống lọc có đường ống) và bình lọc nước bể bơi thông minh (đối với hệ thống lọc không đường ống). Hiện nay nhóm thiết bị này được cung ứng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, giúp người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa.

Thiết bị vệ sinh

Trong quá trình vận hành hồ bơi có thể chịu nhiều tác động từ các yếu tố bên ngoài, làm ảnh hưởng đến chất lượng nước. Lúc này cần phải sử dụng các thiết bị vệ sinh như: sào nhôm, vợt rác, chổi cọ…

Thiết bị cứu hộ

Để đảm bảo an toàn cho những người tham gia bơi lội, cũng như tăng sự chuyên nghiệp cho công trình. Nhóm thiết bị cứu hộ có thể kể đến như: áo phao, phao tròn, ghế quan sát, còi cứu hộ…Không những thế, khi xây dựng bể bơi việc trang bị thiết bị cứu hộ là điều bắt buộc.

Xem thêm thông tin về báo giá thiết bị bể bơi tại: https://app.bountysource.com/teams/thiet-bi-be-boi-thong-minh

Thiết bị chiếu sáng

Công trình hồ bơi cần phải được cung cấp ánh sáng, chính vì vậy việc trang bị đèn bể bơi là điều cần thiết. Hiện nay đối với nhóm thiết bị chiếu sáng này trên thị trường đang có 2 loại chính là đèn led, đèn halogen. Mỗi một loại đèn sẽ có những đặc điểm riêng biệt, tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người sẽ chọn lựa thiết bị chiếu sáng cho phù hợp.

Đặc biệt đối với nhóm thiết bị bể bơi này, ngoài việc cung cấp ánh sáng cho công trình. Thiết bị còn có công dụng trong việc tăng tính thẩm mỹ cho bể bơi, nhờ vào khả năng đổi màu linh hoạt của đèn, nhất là đối với đèn led.

Cách lắp đèn bể bơi

Thang bể bơi

Thang không chỉ giúp cho quá trình di chuyển lên xuống bể diễn ra thuận lợi, mà còn tạo tính chuyên nghiệp cho bể bơi. Tùy vào quy mô của bể rộng hay hẹp sẽ quyết định chọn thang 3 bậc, 4 bậc hay 5 bậc…

Các thiết bị khác

Ngoài những sản phẩm mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, thiết bị bể bơi có nhiều loại sản phẩm khác như: máy cấp nhiệt, bảng điều khiển hóa chất, hóa chất xử lý nước…

Mua thiết bị bể bơi ở đâu uy tín?

Nếu bạn không biết nên mua hàng tại địa chỉ nào, Wasaco là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị hồ bơi tại thị trường Việt Nam. Mua hàng tại đây, quý khách có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chính sách bán hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp hàng chính hãng 100%.
  • Cam kết hàng mới 100%.
  • Đa dạng sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.
  • Giá thành cạnh tranh cao.
  • Hàng luôn có sẵn số lượng lớn trong kho, sẵn sàng đáp ứng tốt về mặt số lượng cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Wasaco tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

———————————-

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco

Tầng KT, Vinaconex, 61 Nguyễn Văn Giáp, P, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0965.438.488 – 0961.797.113

Email: info@wasaco.vn

arrow
arrow

    wasaco 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()